1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Ý nghĩa loài hoa

Ý nghĩa hoa cúc - Hoa 7 Ngày

  • Nguyễn Thảo SEO - H7N, Ngày 28/12/18 · đã xem: 5.082
Ý nghĩa hoa cúc - Hoa 7 Ngày
Hoa cúc đã có mặt từ rất lâu đời trên nhiều quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam... Hoa cúc được yêu thích bởi vẹ đẹp dịu dàng, hương thơm quyến rũ. Hoa cúc còn là biểu tượng của sự chân thành, trường tồn và hạnh phúc!
Hoa 7 Ngày-Hoa cúc
Bạn có biết, loài hoa này từ lâu đã xuất hiện ở Trung Quốc và Nhật Bản cách đây hơn 5000 năm. Hoa cúc ngoài vẻ đẹp tự nhiên vốn có, loài hoa này còn được cả thế giới ưa chuộng. Chúng ta có thể dùng chúng làm trà hoa cúc, thảo dược chăm sóc sức khoẻ và chữa bệnh. Hương thơm hoa cúc dễ chiụ và nhẹ nhàng, chinh phục cả những người khó tính nhất.
Hoa 7 Ngày- Hoa cúc
Tai Trung Quốc, hoa cúc tượng trưng cho sự tường tồn, sự chân thành và biết ơn. Còn ở xứ sở mặt trời mọc, hoa cúc là biểu tượng sự giàu có, sang quyền. Đặc biệt hoa cúc còn được in trên quốc huy, huy chương.
Tại Việt Nam, hoa cúc tượng trưng cho sự hiếu thảo, sự biết ơn và gửi gắm sự chân thành của người tặng. Hoa cũng có nhiều màu sắc khác nhau mang ý nghĩa khác nhau. Bạn hãy cùng theo dõi Hoa 7 Ngày để biết thêm thông tin nhé.
Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.