1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Ý nghĩa loài hoa

QÙA TẾT HOA LAN - MÓN QUÀ CỦA SỰ TINH TẾ- HOA 7 NGÀY

  • Nguyễn Thảo SEO - H7N, Ngày 8/1/19 · đã xem: 5.174
QÙA TẾT HOA LAN - MÓN QUÀ CỦA SỰ TINH TẾ- HOA 7 NGÀY
Hoa lan đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những dịp lễ tết, họp mặt. Quà tết hoa lan mang vẻ đẹp sang trọng là lựa chọn hợp lý để tặng cấp trên, đồng nghiệp.

Hoa lan và ý nghĩa của món quà tết này

Là loại hoa đa dạng mĩ miều, lan toát lên vẻ đẹp của một món quà sang trọng. Vẻ đẹp quyến rũ ấy đã giúp hoa lan mang theo sự may mắn, đủ đầy. Món quà này thể hiện rất khéo léo cầu chúc của bạn đến người nhận nó. Vốn ngày tết là cơ hội để mọi người gặp gỡ và hỏi thăm nên quà tặng cũng được dùng để thay lời nói. Không quá xa xỉ hay cầu kỳ nên hoa lan rất khéo léo khơi gợi tâm tình.
Hoa 7 Ngày-Hoa Lan
Bạn có thể chọn hoa lan trắng sang trọng,hoa lan vàng tươi mới hay hoa lan đỏ trường tồn. Mỗi màu sắc hoa đều khơi gợi sự may mắn và kiêu sa. Với nhiều chủng loại như địa lan, hoại lan, phong lan hay thạch lan đều tinh tế và hòa hợp.
Hoa 7 Ngày-hoa lan
Dù đa dạng màu sắc và chủng loại nhưng hoa lan không hề có bất kỳ ý niệm tiêu cực nào. Quà tết hoa lan theo bó hay theo chậu đều hoàn hảo tâm tình. Hoa 7 Ngày sẵn sàng giúp bạn chuẩn bị một món quà phù hợp nhất.

Hãy đến với Hoa 7 Ngày để chung tôi giúp bạn chọn một quà Tết hoa lan ưng ý. Quà tết hoa lan sẽ giúp bạn thể hiện tấm lòng với cấp trên lẫn đối tác.

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.