1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / Kết quả tìm kiếm

LAN VŨ NỮ ĐÓN XUÂN - QUÀ TẾT 2019 - HOA 7 NGÀY

  • Nguyễn Thảo SEO - H7N, Ngày 13/1/19 · đã xem: 4.439
LAN VŨ NỮ ĐÓN XUÂN - QUÀ TẾT 2019 - HOA 7 NGÀY
Hoa lan vũ nữ tên tiếng anh là Oncidier Orchid/Dancing Lady (Arachnis annamensis). Hoa mọc theo chùm hoa 50-60cm, khoảng 15-20 bông. Độ lớn của bông dao động từ 4-5cm. Hoa thường nở vào màu xuân với mùi thơm đặc chưng, mỗi đợt nở kéo dài 2-4 tuần.
Quê hương của hoa lan vũ nữ là từ vùng Châu Mỹ. Thời gian sau hoa lan vũ nữ được đưa đến vùng Nam Á và Đông Nam Á.
Cũng như những loài lan khác, lan vũ nữ mang ý nghĩa rất riêng về tình yêu. Tình cảm thầm kín là ý nghĩa của loài hoa này. Thâm chí, lan vũ nữ còn là sự nguyện cầu hạnh phúc đơn phương cho người mình yêu.
Hoa 7 Ngày - Hoa lan vũ nữ
Hầu hết các loại lan màu vàng đều mang ý nghĩa cửa sự sinh nở, phát đạt. Chính vì thế lan vũ nữ vàng rất hay được trang trí văn phòng ngày tết.
Mặt khác, đối với niềm tin vào những giấc mơ, hoa lan hồ điệp mang điềm may. Nếu như giấc mơ của bạn xuất hiện lan vũ nữ, tức bạn sẽ tai qua nạn khỏi.
Những cành lan vũ nữ mọc san sát nhau được điểm tô màu vàng tựa tiền tài. Lan vũ nữ thường được trang trí theo từng cành bó lại. Những bó lan vũ nữ cong nhẹ hình móc câu tượng khí vận tràn trề. Việc đặt một bó lan vũ nữ trong nhà cũng khơi sự cát tường viên mãn.

Hoa 7 Ngày thiết kế rất nhiều kiểu dáng lẫn mau sắc đa dạng cho những bó lan vũ nữ. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu chúng tôi thiết kế theo chủ đề. Hy vọng Hoa 7 Ngày sẽ trang trí xuân, cùng bạn đón tết..

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.