1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Tips chăm sóc hoa

LAN TẾT 2019 - CÁCH CHỌN LAN HỒ ĐIỆP - HOA 7 NGÀY

  • Nguyễn Thảo SEO - H7N, Ngày 14/1/19 · đã xem: 5.973
LAN TẾT 2019 - CÁCH CHỌN LAN HỒ ĐIỆP - HOA 7 NGÀY
Hoa lan đẹp là vậy nhưng việc chọn được một chậu hoa ưng ý cũng rất vất vả. Hoa 7 Ngày luôn chọn tiêu chí cung cấp những loại lan chất lượng nhất. Với tiêu chí Hoa 7 Ngày chính là lan tết 2019 ngoài vẻ đẹp thì còn phải có độ tươi lâu.
Những cây lan tết 2019 được tuyển chọn phải là những cây có thân chắc, vững trong chậu. Tránh chọn lựa những loại cây thân lỏng lẻo, gây cảm giác mới được đặt vào chậu. Cây, lá và hoa phải sạch bệnh, loại bỏ cây có dấu hiệu rệp, đốm đen... Ưu tiên những cây có lá khỏe và sum xuê có màu sắc xanh đều.
Phần chậu và giá thể trồng lan cũng cần chú ý lựa chọn. Chỉ chọn những chậu và giá có độ ẩm vừa phải. Loại bỏ những chậu có độ ẩm quá lớn, mục ruỗng. Một tiêu chí nữa cho phần hoa, nên chọn những cây hoa mới chớm nở. Nghĩa là những cây còn hoa và nụ, hoa nở một phần ít và chưa nở rộ. Với những cây hoa đã ngả vàng héo và cánh hay lá bị nhăn thì sẽ nhanh tàn.
Hoa 7 Ngày - Hoa lan trang trí Tết 2019
Với những người hiểu biết về lan, một chậu lan trưởng thành sẽ tốt hơn những cây "mới lớn" nhé. Hoa 7 Ngày áp dụng thuần thục những tiêu chí cơ bản trên cho việc cung cấp những chậu lan của mình.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hoa lan tại chúng tôi. Vì với chúng tôi, việc cung cấp sản phẩm chất lượng cho bạn là cầu mong hưng thịnh cho năm mới.

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.