1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / Kết quả tìm kiếm

Hoa văn phòng đẹp, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh- Hoa 7 Ngày

  • Nguyễn Thảo SEO - H7N, Ngày 7/1/19 · đã xem: 3.767
Hoa văn phòng đẹp, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh- Hoa 7 Ngày
Làm viêc trong văn phòng kín, chúng ta thường cảm thấy chán nản, stress. Hãy để những bó hoa tươi mang đến hương vị thiên nhiên, tô điểm cuộc sống của bạn nhé. Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, hoa được bày bán khắp mọi nơi. Nào là Hồ Thị Kỷ, Khu vực đường 3 tháng 2, đường Văn Chung,... Các shop hoa mọc lên khắp nơi để phục vụ cho nhu cầu khách hàng. Người mua hoa với nhiều mục đích khác nhau: mua hoa tặng bạn, mua hoa sinh nhật, mua hoa tươi văn phòng ,...
Hoa 7 Ngày- Hoa tươi văn phòng
Giá của mỗi loại hoa cũng khác nhau tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố: mục đích mua hoa, loại hoa, màu sắc; công dụng, số lượng, kiểu cách thiết kế,... Theo như Hoa 7 Ngày một bó hoa bình thường để tặng bạn bè có giá 400-700k đồng. Còn những bó hoa cao cấp hơn tầm giá 800k- 1 triệu/bó. Hoa tươi văn phòng cũng tầm giá 250-400k bó hoa. Vì giá tiền hoa không cao cùng với độ phủ của các cửa hàng. Các văn phòng thường trang trí bằng hoa tươi, giá rẻ mà chất lượng!
Hoa 7 Ngày- Hoa tươi văn phòng
Tuy nhiên, đối với Hoa 7 ngày, quen trang trí văn phòng bằng hoa tươi thực sự chưa phải là thói quen hằng ngày. Hoa 7 Ngày đã cố gắng đem lại những bó hoa tươi nhất, đẹp nhất với giá chỉ từ 59k đồng.

Vì sao Hoa 7 Ngày có thể làm được như vậy ?

Đây là cả một chiến lược phát triền. Hoa 7 ngày  nhằm cung cấp những bó hoa tươi, giá rẻ và tiện lợi nhất cho mọi doanh nghiệp. Không chỉ với 59k bạn có được bó hoa xinh xắn. Những bó hoa đẹp chất lượng cho tiệc tất niên văn phòng cũng đươc chào bán với giá 299k bao đẹp. 

Hoa 7 Ngày với sứ mệnh đem lại những bó hoa tươi văn phòng, giá rẻ ,chất lượng và tiện lợi nhất cho mọi doanh nghiệp!

 
Hoa 7 Ngày - Hoa tươi văn phòng
Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.