1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / Kết quả tìm kiếm

Hoa mừng tất niên cho một năm vẹn tròn- Hoa 7 Ngày

  • Nguyễn Thảo SEO - H7N, Ngày 3/1/19 · đã xem: 7.320
Hoa mừng tất niên cho một năm vẹn tròn- Hoa 7 Ngày
Những ngày cuối tháng 12 đang dần khép lại. Chúng ta đã cùng nhau trải qua một năm của những niềm vui, thành công và tiếc nuối. Cuối năm chính là thời điểm mà chúng ta ngồi lại với nhau, nhìn lai chặng đường đã qua. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách. Vậy thì năm sau chúng ta sẽ cùng nhau phát triển như thế nào để hơn năm cũ. Để tổng kết cuối năm, chúng ta hãy tự thưởng cho nhau bằng một buổi tiệc tất niên ấm áp, sum vầy. Và bên cạnh đó, sẽ không thể thiếu những bó hoa mừng tất niên tươi thắm. Những bó hoa xinh xắn dành cho những thành viên xuất sắc của đại gia đình đúng không nào.
Hoa 7 Ngày- Hoa mừng tất niên

Hoa Mừng tất niên cho những thành quả một năm đã qua!

Lễ tất niên hay còn gọi là tiệc tất niên là một bữa tiệc liên hoan đánh dấu kết thúc năm cũ, bước sang năm mới. Tiệc tất niên thường tổ chức vào những ngày cuối Tháng Chạp nếu tính theo Âm lịch. Tuy nhiên các công ty phương Tât thường tổ chức vào cuối tháng 12 Dương lịch. Tất niên là dịp các thành viên trong công ty quây quần lại bên nhau. Cùng nhau ăn mừng cho những cố gắng vượt qua khó khăn trong năm cũ.
Hoa 7 Ngày- Hoa mừng tất niên
Chúng ta cùng ăn uống no say, cùng hát, cùng chơi. Đây cũng là dịp để gắn kết mọi người với nhau hơn. Những bó hoa tươi thắm dành cho những vị lãnh đạo, những nhân viên xuất sắc chắc chắn không thể thiếu đúng không nào. Hoa mừng tất niên sẽ làm không gian cả gian phòng trở nên ấm áp, thân mật và yêu thương nhau hơn. Một bó hoa Hướng dương, hay hoa hồng trắng, hoa lan,... để tri ân và gửi gắm đồng nghiệp tình cảm của mình thì quá tuyệt vời!

Hoa mừng tất niên - chào đón năm mới với nhiều điều mới!

Một năm đầy khó khăn, thử thách sắp bắt đầu. Chúng ta hãy cùng nhau hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn. Sẽ có nhiều lắm những chông gai. Nhưng hãy cùng nhau tay nắm tay, trao cho nhau tình thương, nụ cười. Một năm sắp bắt đầu. Chúng ta sẽ làm được những điều người khác nói không thể!

Hoa 7 Ngày yêu lắm những khoảnh khắc khi nhìn thấy tình yêu thương, đoàn kết của các nhân viên . HOA 7 NGÀY chúc mọi người một đêm cuối năm ấm áp và một năm mới tràn đầy thành công mỹ mãn.

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.