1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / Kết quả tìm kiếm

HOA 7 NGÀY - NÉT ĐẸP CỦA MÀU VÀNG HOA LAN

  • Nguyễn Thảo SEO - H7N, Ngày 11/1/19 · đã xem: 4.395
HOA 7 NGÀY - NÉT ĐẸP CỦA MÀU VÀNG HOA LAN
Lan hồ điệp vàng (Phalaenopsis Amabilis) thuộc họ thực vật Orchidaceace. Cũng như các loại lan khác, lan hồ điệp vàng sang quý rất thu hút vượng khí. Trang trí hoa lan tại các khu vực tiếp tân, phòng khác tạo may mắn, hanh thông. Không những thế, phẩm chất vốn có của hoa cũng khiến cho không gian thêm chân-thiện-mỹ.

Ý nghĩa màu vàng hoa lan

Màu vàng luôn biểu trưng cho sự thịnh vượng tiền tài và cho sự tươi mới. Màu vàng hoa lan là sự kết hợp tài lực với thanh cao, tươi mới và đẳng cấp. Vì thế hoa lan vàng thường là lựa chọn cho những dịp khai trương, kỉ niệm.
Với màu sắc không quá rực rỡ kết hợp cánh hoa mềm mại khiến màu vàng hoa lan rất sang. Phầm chất sang này vốn đã được vua chúa thời xưa say đắm.
Vốn là loài đơn thân nhưng hoa lan hồ điệp không có giả hành. Lan hồ điêp vàng có bản lá to, mọc khít bám chắc vào cây tràn sức sống. Sự kết hợp ăn ý từ trên xuống dươi tuy đối lập nhưng hài hòa. Sự đối lập đầy hài hòa đó vừa gợi tả sức sống mãnh liệt, vừa thổi hồn phồn vinh tươi mới.

Hoa 7 Ngày luôn lựa chọn những chậu lan vàng kiêu sang bản hoa, mãnh liệt bản lá nhất. Và chúng tôi hiểu việc cung cấp hoa tươi cho quý khách không chỉ là đẹp. Như sự cầu mong của bạn trong mỗi chậu hoa lan thì chúng tôi nghiêm túc cung cấp sản phẩm chất lượng nhất.

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.